• (Android) Cooking Master Life : Fever Chef Restaurant Game mod more lahat

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Master Life : Fever Chef Restaurant Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Master Life : Fever Chef Restaurant Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod more lahat ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cooking Master Life : Fever Chef Restaurant Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Ito ay isang kahanga-hangang laro na gusto ko ang librong ito sa master ng buhay napakagandang laro ito ay kamangha-manghang kamangha-manghang kamangha-manghang subukan ang larong ito at gawing master ang iyong buhay pagluluto at mapabilib ang iyong ama ina lolo at ang iyong buong pamilya subukan ang larong ito

    Bobo ang mga larong ito ay pare-pareho lang wala ka bang katalinuhan na makabuo ng iba't ibang laro. Freaking retarded. Hindi man lang makapasa sa mga level nang hindi gumagamit ng mga hiyas dahil walang sapat na customer.

    Cooking Master Life :Fever Chef Restaurant Cooking Santai llv

    Mataas na antas walang oras

    Gusto ko ang app na ito ngunit hindi sapat ang mga costumer maliban na ang larong ito ay kahanga-hanga

    Ang ganitong kawili-wiling laro ng pagluluto

    Gusto ko ito at naadik si coyld! Gayunpaman, kinailangan kong i-reload ang laro sa nakalipas na 2 araw para lang maglaro nito at hindi ako nito hahayaang mag-sign in sa aking facebook kaya hindi na-save ang aking pag-unlad!! Maaaring ito ay isang laro changer!

    Mahusay na laro...hindi gumagana ngayon

    Hindi maganda ang app na ito. Hindi ako makakakuha ng 3 bituin kahit na matagumpay kong nakumpleto ang antas na iyon sa pamamagitan ng pagkapanalo ng mga susi. Hindi available ang bagong restaurant kahit na matagumpay kong nakumpleto ang mga nakaraang level.

    Masyadong mahal ang mga upgrade sa 2nd restaurant. Hindi sulit ang paglalaro ng larong ito. paalam. Ina-uninstall.

    Nag-install ako ng bagong update ngunit hindi nito mabuksan ang laro mangyaring tulong salamat... Hindi pa rin mabuksan ang laro. ano ang mangyayari? hindi mabubuksan ng mga walang kwentang update ang laro. mas mabuting i-uninstall ito!

    Napakahusay na laro. Nagustuhan ko

    Ang laro ay naglalaman ng maraming mga ad at ayaw ko sa mga ad plz gawin ang isang bagay para dito plzzzz at ang app ay nagbibigay ng mas kaunting oras upang magbigay ng pagkain sa mga customer kaya plz gumawa ng isang bagay


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :