• (Android) Galaxy Genome [Space Sim] வரம்பற்ற நாணயங்களை ஏமாற்றுகிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Galaxy Genome [Space Sim] ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Galaxy Genome [Space Sim] IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ வரம்பற்ற நாணயங்களை ஏமாற்றுகிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Galaxy Genome [Space Sim] 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நீங்கள் தொகுதிகள் திரையில் ஒரு ஆயுத தொகுதி அணைக்கப்படும் போது, நீங்கள் உங்கள் ஆயுதங்களை சுடும் போது அது தானாகவே மீண்டும் தன்னை திரும்ப திரும்ப இல்லை என்றால் நன்றாக இருக்கும். எடுத்துக்காட்டாக, லேசர்களை மட்டுமே செயல்படுத்துகிறது மற்றும் ஏவுகணைகள் அல்ல.

    இங்கே தீவிர சாத்தியம், சில எரிச்சலூட்டும் பிழைகள். உதவியாளர் செல்லமாட்டார். எரிபொருள் இல்லாத அமைப்புகளில் சிக்கிக்கொண்டது.

    Galaxy Genome [Space Sim] Пригодницькі vsv

    Formula Car Racing: Car Games Strategia clk

    ஒவ்வொரு 3 போர் எதிரி பணிகளில் 1ஐ மட்டுமே கேம் ஏற்றுகிறது. நான் அங்கு வருகிறேன், எதிரி இல்லை. இது வேண்டுமென்றே செய்யப்பட்டதா இல்லையா என்பது தெரியவில்லை. ஸ்கேனிங் அதற்கும் உதவாது. இதைக் கண்டுபிடிக்க நான் நிறைய நேரம் செலவிட்டேன்.

    கிட்டத்தட்ட சரியானது, இயக்கத்திற்கான கூடுதல் விருப்பங்களை நான் விரும்புகிறேன் (ஒருவேளை மெய்நிகர் ஜாய்ஸ்டிக்).

    டெவலப்பர் புதிய உள்ளடக்கத்தைச் சேர்ப்பதில் தொடர்ந்து நேரத்தைச் செலவிடுகிறார் என்பதற்காகவே இந்த கேம் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. கேம் முதலில் தொடங்கப்பட்டபோது, மக்கள் எந்தெந்த அம்சங்களை அதிகம் விரும்புகிறார்கள் என்பதைப் பார்க்க அவர் ஒரு வாக்கெடுப்பை நடத்தினார். பார்க்க விரிவாக்கம். பின்னர் அவர் ஒரு "சாலை வரைபடத்தை" வெளியிட்டார், அது பிரபலமான தேவை மற்றும் விளையாட்டிற்கான தனது சொந்த பார்வை இரண்டையும் ஒன்றிணைத்தது.

    மிகவும் வேடிக்கையான விளையாட்டு, ஆனால் மிகவும் நல்ல தேவ். உங்களுக்கு ஏதேனும் சிக்கல்கள் அல்லது கேள்விகள் இருந்தால், அவருக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள், அவர் உங்களுக்கு உதவ மகிழ்ச்சியாக இருப்பார். இந்த நாட்களில் அக்கறையுள்ள தேவ்களை வைத்திருப்பது மிகவும் அரிது

    போர் உடைந்துவிட்டது. பிக்சல் 5 இல் மொபைலுக்கு UI மற்றும் கட்டுப்பாடுகளுக்கு அதிக அன்பு தேவை. இன்னும் நிறைய வழிகாட்டிகள், உதவிப் பிரிவுகள், கருவி உதவிக்குறிப்புகள் போன்றவை தேவை. நான் ஒரு ஸ்பேஸ் கேமில் நான் விரும்புவதைப் போலவே உணர்கிறேன். பயன்பாடு இது ஆரம்ப அணுகல் போன்றது. திருத்து: 1 நட்சத்திரத்திற்குக் குறையுங்கள், இதற்கு devs பதில் எனக்கு கேம் மிகவும் கடினம் என்று சொல்கிறதா? நான் உயரடுக்கை விரும்பினேன், ஆனால் இதற்கு சில QoL மேம்பாடுகள் தேவை, அது ஆச்சரியமாக இருக்கும். அதை மீண்டும் சரிபார்க்கவும். குறிப்பிட்ட கருத்தை வழங்குவதில் மகிழ்ச்சி.

    விளையாட்டில் மேலும் சிறிது நேரம் கழித்து எனது மதிப்பீட்டை மாற்றினேன். வாங்கும் முன் டெமோ சோதனை செய்ய வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன். நான் சிக்கல்களைக் கண்டேன்.இலக்கு அமைப்புகளில் முடிவடையாத வார்ப் ஜம்ப்கள், தவறான அமைப்பில் (ஹெட்ஹன்டர்) தூண்டுதல் அல்லது தூண்டுதல் இல்லை. வித்தியாசமாக வரிசைப்படுத்தப்பட்ட தொகுதிகள் என்ன செய்கின்றன என்பது எனக்கு இன்னும் தெரியவில்லை, அவற்றின் விளக்கம் குழப்பமாக உள்ளது. வார்ப் இலக்குகள் எவ்வளவு தூரம் என்று பார்க்க வழி இல்லை. நான் இன்னும் எதிர்பார்த்தேன். மோசமாக இல்லை, அதற்கு கொஞ்சம் மெருகூட்ட வேண்டும். எனது மதிப்பாய்வை ஒரு நட்சத்திரத்தால் 4 ஆக உயர்த்தியது.

    Galaxy Genome [Space Sim] アドベンチャー lbt

    இந்த விளையாட்டு மொத்த குப்பை. டுடோரியல் நீண்ட நேரம் செல்கிறது. டுடோரியல் செய்திகள் திரையில் ஒளிரும் மற்றும் அவற்றைப் படிக்க வாய்ப்பில்லாமல் மறைந்துவிடும். நொண்டிப் பயிற்சிக்குத் தேவைப்படும் முதல் பணி, தற்கொலைப் பணியாகும். மேலும் டுடோரியலில், இல்லாத மெனு உருப்படியைத் தேர்ந்தெடுக்கச் சொல்கிறது. நான் எனது $2.50 திரும்பப் பெற விரும்பவில்லை, இந்த கோமாளிகள் விளையாட்டின் மோசடியை முயற்சித்ததற்காக எனது நேரத்தின் ஒரு மணிநேரத்தை எனக்குக் கொடுக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். எந்த நல்ல மதிப்புரைகளும் செலுத்தப்பட்டன.

    அதாவது எல்லாவற்றிலும் குளிர்ச்சியாக இருக்கிறது ஆனால்... நீங்கள் அழுத்துவதை நிறுத்தினால் உங்கள் விண்கலம் ஏன் நிற்கிறது? விண்வெளியில் இழுவை இல்லை

    இந்த விளையாட்டு உங்கள் பாக்கெட்டில் உயரடுக்கு ஆபத்தானது, ஆனால் இது ஒரு கையால் சிறந்தது. அருமையான வேலை, தேவ்கள். விரிவாக்கங்கள், தோல்கள் போன்றவற்றுக்கு பணம் செலுத்த வேண்டும்.

    எலைட், ஃபிரான்டியர், ஃபர்ஸ்ட் என்கவுன்டர்ஸ், எலைட் டேஞ்சரஸ், பிரைவேட்டர் மற்றும் ஃப்ரீலான்ஸர் என பல ஆண்டுகளாக விளையாடி வருபவர் என்ற முறையில், நான் பல வருடங்களாக தேடிக்கொண்டிருக்கும் மொபைல் கேம் இதுதான். இது சரியானது அல்ல, ஆனால் அந்த விளையாட்டுகள் எதுவும் இல்லை. இதை உருவாக்கிய டெவலப்பர்களுக்கு மிக்க நன்றி.

    சுவாரஸ்யமான விளையாட்டு.

    Galaxy Genome [Space Sim] Aventura gmse

    தயவு செய்து ஒரு சிறந்த தன்னியக்க பைலட் அமைப்பை உருவாக்கவும், கப்பல் முன்னதாகவே வேகம் குறையத் தொடங்காததற்கான காரணத்தை நான் காணவில்லை. இந்த முட்டாள்தனமான ஸ்லிங்ஷாட் தீர்க்கப்பட வேண்டும்

    நல்ல கேம் ஆனால் மெனுவில் சேவ் ஆப்ஷன் தேவை. (திருத்து) பதிலளித்ததற்கும் அம்சத்தைச் சேர்த்ததற்கும் நன்றி.

    சிறந்த விலைக்கு சிறந்த விளையாட்டு.

    மற்றவர் கூறியது போல் "உயரடுக்கு" என்று பெயரிடப்பட்டது, ஆனால் அது ஏற்கனவே alite என்று பெயரிடப்பட்டுள்ளது, ஆனால் 1 கப்பல் மற்றும் அதன் FPP மட்டுமே உள்ளது, ஆனால் இது இன்னும் சிறப்பாக 2d மற்ற விண்வெளி விளையாட்டுகளைப் போல 2d மேல் கீழே செல்கிறது, ஆனால் கிடைமட்டமானது ஏன் சோதனை நம்பிக்கையாக உள்ளது எதிர்காலம் இது சோதனைக்குரியது அல்ல மேலும் இது தலைகீழ் நிலப்பரப்பை ஆதரிக்கிறது, ஏனெனில் எனது ஆடியோ ஜாக் செருகப்பட்ட தொலைபேசியைக் கையாள்வது எனது வயர்டு ஹெட்ஃபோன் சங்கடமாக உள்ளது, ஆனால் மோசமான கேம் மற்றும் மோட்ஸை ஆதரிக்கிறது, ஆனால் மோட்ஸ் இன்னும் வளர்ச்சியில் உள்ளது.

    திரை நோக்குநிலை சிக்கல்கள்

    மிகவும் பிடிக்கும்...நன்றி..இருப்பினும் புதுப்பித்துக் கொண்டே இருங்கள்.

    சேவ் ஸ்லாட்டுகளில் என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை. ஸ்லாட் 1 இல் கொஞ்சம் விளையாடிவிட்டு, எப்படியோ நான் கேமில் திரும்பிச் சென்றபோது ஸ்லாட் 1 இல் விளையாடும் நேரம் இருந்தது, ஆனால் ஸ்லாட் 2 மற்றும் 3 இல் கூட விளையாடும் நேரம் இருந்தது.... பின்னர் நான் ஸ்லாட் 2 இல் ஒரு புதிய விளையாட்டைத் தொடங்கினேன், சிறிது நேரம் விளையாடினேன். , கேமில் இருந்து வெளியேறி, விளையாடும் நேரத்தில் திரும்பிச் செல்வது மற்றும் எனது ஸ்லாட் 1 கேமில் கிரெடிட்கள் குறைந்துவிட்டன, முன்பு பட்டியலிடப்பட்ட ஸ்லாட் 3 பிளேடைம் குறைந்துள்ளது. எனவே முன்னேற்றம் சரியாக சேமிக்கப்படுகிறதா? அனைத்து 3 இடங்களும் விளையாடும் நேரத்தைக் காட்ட வேண்டுமா?

    வேடிக்கையாக உள்ளது ஆனால் டுடோரியல் நச்சரிக்கிறது

    இந்த கேம் அடிப்படையில் எலைட் டேஞ்சரஸின் மொபைல் பதிப்பாகும், மேலும் இது சுவாரஸ்யமாக்கும் அளவுக்கு வித்தியாசமாக இருக்கும் அதே வேளையில் அதன் சாராம்சத்தை அழகாகப் பிடிக்கிறது. மிகவும் ஈர்க்கக்கூடிய மற்றும் வேடிக்கையான ஒன்றை உருவாக்கியதற்காக டெவலப்பரை நான் பாராட்டுகிறேன். நீங்கள் விண்வெளி உருவகப்படுத்துதல் கேம்களின் ரசிகராக இருந்தால் $2 மதிப்புள்ளது.

    ஆரம்ப ஏற்றுதல் திரையைத் தாண்டிச் செல்ல முடியவில்லை, பயன்பாட்டை மறுதொடக்கம் செய்ய முடியவில்லை, மேலும் சுமை கோப்பு நான் அதில் **:** நேரத்தைச் செலவழித்தேன் என்று கூறுகிறது, அது ஏற்றப்படாது= 4 நட்சத்திரங்களுக்குத் திருத்து: தேவ் பிழையை மிக விரைவாக சரிசெய்தார். அடிப்படையில் உயரடுக்கு ஆபத்தானது: 2டி சாகசம். டெவ்ஸ் அவர்கள் மிஷன்ஸ், என்னுடைய அல்லது போர் செய்யக்கூடிய எக்ஸ் சீரிஸ் கேம்களைப் போன்ற ஒரு தொழிலாளி ட்ரோன் வகையை கண்டிப்பாக சேர்க்க வேண்டும். வெறுமையான பிரபஞ்சத்திற்கு கொஞ்சம் உயிர் கொடுக்க. இன்டர்ஸ்டெல்லர் பைலட்டைப் போலவே உங்கள் சொந்த நிலையங்களையும் கூட போடலாம், இது மிகவும் நன்றாக இருந்தது. இந்த விளையாட்டு திறன் உள்ளது.

    நான் விளையாடிய சிறிய நேரத்திலிருந்து நன்றாகத் தெரிகிறது. மெனுக்கள் உறைந்து கிடக்கின்றன, மேலும் விளையாட்டை மூடும்படி என்னை கட்டாயப்படுத்துகின்றன.

    முற்றிலும் அருமையான ஒரு சில சிறிய திருத்தங்கள் தேவை, இறுதியில் நிலையங்களை உருவாக்க அல்லது வெவ்வேறு கப்பல்களின் ஒரு பிரிவை சொந்தமாக வைத்திருக்கும் திறனை விரும்புகிறேன்

    கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் எதிரிகள் சில சமயங்களில் மன்னிக்காதவர்களாக இருக்கலாம், இல்லையெனில் அவர்கள் எலைட் அபாயகரமானதாக அவர்கள் கூறியதை நான் விரும்புகிறேன். (மற்றொரு மதிப்பீட்டிற்கான பதிலில் கூறியது) நான் உண்மையில் ஒற்றுமையை பார்க்கிறேன்.... எனவே ஒட்டுமொத்தமாக..... மோசமாக இல்லை.

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. புதுப்பித்தலுக்கு நன்றி. கிளவுட் சேமிப்பை எப்போது சரிசெய்யப் போகிறீர்கள்?

    மதிப்பாய்வை 5/5 என மாற்றியதால், டெவலப்பர் எனது மதிப்பாய்வை உடனடியாகத் தெரிவித்தார். நன்றி

    Galaxy Genome [Space Sim] Pakikipagsapalaran tfb

    டிஸ்கார்ட் சர்வரில் சேர நான் மிகவும் பரிந்துரைக்கிறேன், மேலும் டெவலப்மென்ட் டீம் சுறுசுறுப்பாக கருத்துக்களைக் கேட்டு புதுப்பிப்புகளைச் செய்வதைக் கண்டு நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். இந்த விளையாட்டு மகத்துவத்திற்காக விதிக்கப்பட்டது என்பதில் எனக்கு அதிக நம்பிக்கை உள்ளது. அவர்கள் ஏற்கனவே வெளியிட்ட புதுப்பிப்புகளை உண்மையில் ஆராய எனக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தவுடன் புதுப்பிப்பேன். நன்றி தேவ்கள்!

    மோசமான விளையாட்டு!

    அதிக உள்ளடக்கம் வந்தவுடன் இந்த விளையாட்டு இன்னும் சிறப்பாக இருக்கும். இருந்தாலும் இப்போது வேடிக்கையாக இருக்கிறது.

     

    க்ருதயா படம்

    இப்போதைக்கு ஆட்டம் பரவாயில்லை, நான் ஏதாவது தவறு செய்கிறேனா என்று தெரியவில்லை ஆனால் அது சலிப்பாக இருக்கிறதா? உறுதியாக தெரியவில்லை. கடற்கொள்ளையர் பணியின் காரணமாக தானாக தாக்குதல் நடத்தப்பட வேண்டுமா அல்லது இடைநிறுத்தப்பட்ட பட்டன் இருக்கலாம் என்று நான் விரும்புகிறேன்? உங்களிடம் திட்டங்கள் இருப்பதாக எனக்குத் தெரியும், ஆனால் இப்போது அது பரவாயில்லை. இந்த கேம் இன்னும் சிறப்பாக இருக்கும் என்று நான் நம்புகிறேன்.

    எலைட் டேஞ்சரஸின் 2டி பதிப்பை உருவாக்கும் முயற்சி, அது எனக்குச் சரியாகத் தெரியவில்லை; UI இல் உள்ள சில ஊடாடக்கூடிய கூறுகள், நீங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று உதவியாளர் எதிர்பார்க்கிறார்களோ அதனுடன் ஒத்திசைக்கவில்லை.

    இந்த விளையாட்டு அற்புதமானது. ஒவ்வொரு நொடியும் நேசிக்கிறேன். இந்த விளையாட்டில் உயரடுக்கின் ரசிகர்கள் வீட்டில் இருப்பதை உணருவார்கள். எனக்கு இதுவரை ஒரே ஒரு சிக்கல் மட்டுமே உள்ளது, நான் ஒரு நிலையத்தில் கேமைச் சேமிக்கும் போது, நான் சேமித்த கேலக்ஸியின் மையத்தில் மீண்டும் ஏற்றப்படுவதற்குப் பதிலாக அந்த நிலையத்தில் மீண்டும் ஏற்ற வேண்டும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அது தவிர, நான் ஒரு பெரிய ரசிகன்.

    சிறந்த விளையாட்டு ஆனால் அதற்கு மெனுவில் சேவ் ஆப்ஷன் தேவை.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :