• (Android) Real Gangster Crime பல வளங்களை குறியீடு செய்கிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Real Gangster Crime ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Real Gangster Crime IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ பல வளங்களை குறியீடு செய்கிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Real Gangster Crime 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    கதை முறை இல்லை !! சூப்பர் பூரிங் விளையாட்டு. நீங்கள் சில முட்டாள்தனமான அதே பணிகளை செய்ய வேண்டும்.

    விளையாட்டில் எனக்கு 6 அல்லது 7 போலீஸ் வேண்டும், நான் உங்களுக்கு 5 நட்சத்திரங்களைக் கொடுத்தேன்

    மிகவும் நல்லது, ஆனால் நீங்கள் ஒரு வீட்டுக் கடையின் உள்ளே செல்ல முடிந்தால் இன்னும் சிறப்பாக இருக்கும்

    நல்ல! நான் ஒட்டுமொத்தமாக விளையாட்டை ரசித்தேன், ஆனால், ஒவ்வொரு முறையும் எனது பணியை மறுதொடக்கம் செய்யும் போது, & ரன்னிங் & நீச்சல் அனிமேஷன் நன்றாக இல்லை. நீங்கள் அதை அழகாக மாற்ற முடிந்தால், அது நன்றாக இருக்கும். நன்றி!

    Real Gangster Crime Darbības spēles hdvw

    பல விளம்பரங்கள் மற்றும் கட்டுப்படுத்த கடினமாக உள்ளது

    Real Gangster Crime ஆக்‌ஷன் nos

    இந்த புதுப்பிப்பில் RPG வேலை செய்யவில்லை, இந்த சிக்கலை சரிசெய்யவும்

    எனது RPG வேலை செய்யவில்லை, தயவுசெய்து அதை தொடங்கவும்

    நல்லது.விளையாட்டுகள்

    Real Gangster Crime ஆக்‌ஷன் nos

    கடுமையான மிக நல்ல விளையாட்டு மிகவும் ஸ்மார்ட் கேம் நல்ல விளையாட்டு மனிதன் இணைக்கப்பட்ட கார்கள் மற்றும் ஹெலிகாப்டர் புத்திசாலித்தனமான விளையாட்டு உண்மையான கேங்க்ஸ்டர் குற்றம் அதனால் சுவாரஸ்யமான விளையாட்டுகள் என். பிடித்த விளையாட்டு என் நண்பர் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் விளையாட மிகவும் உற்சாகமாக

    நான் இந்த விளையாட்டை மதிப்பிடுகிறேன், ஏனெனில் நான் அதை விரும்புகிறேன், மேலும் இந்த விளையாட்டு அருமையாகவும் மனதைக் கவரும் மற்றும் இந்த விளையாட்டு ஆச்சரியமாகவும் இருக்கிறது

    நீங்கள் மேலும் கார்களைச் சேர்க்க விரும்புகிறேன்

    இந்த கேம் மெதுவாக உள்ளது மற்றும் நான் விளையாடும் போதெல்லாம், நான் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று அது தொழில்நுட்ப ரீதியாக உள்ளது

    உங்களால் விளையாட்டை கூட விளையாட முடியாத அளவுக்கு நிறைய விஷயங்கள் இருந்ததால், நீங்கள் விளையாட்டில் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டும். ஒரு நல்ல விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் சுட வேண்டும், நீங்கள் வேடிக்கையாக இருக்க வேண்டும். .நீங்கள் ரசிக்கிறீர்கள் மற்றும் அனுபவிக்கவில்லை என்று நம்புகிறேன்.

    2ஜிபி ரேமுக்கு இது ஒரு நல்ல கேம், எனவே நீங்கள் விளையாட்டைப் பதிவிறக்குங்கள்

    ஒரு ரேஜ் அறைக்கு கூட நல்ல விளையாட்டு கிடைத்தது

    நேர்மையாக நல்ல கருத்து l, மோசமான செயல்படுத்தல். விளையாட்டு மிகவும் பதிலளிக்காதது, எதையும் செய்ய இயலாது.

    இது அற்புதமானது ஆனால் தயவுசெய்து ஆயுதங்கள் விலை உயர்ந்தவை

    பொதுவாக இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் தி.கட்டுப்பாடுகள் சிக்கிக் கொள்கின்றன, என்னால் என் குணத்தை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.

    இந்த புதுப்பிப்பு RPG வேலை செய்யவில்லை

    கார் வேகமாக இருக்கும் இந்த கேம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்

    ஹெலிகாப்டர் தொட்டியைப் பார்ப்பது சிறந்தது, நான் இந்த முகமூடியைக் கொடுத்தேன் 1000000/1000000

    ஒரு விரைவான பரிந்துரை: நாங்கள் ஒரு லைமோவைத் திருட வேண்டிய ஒரு அம்சத்தை நீங்கள் சேர்க்க முடியுமா, நாங்கள் வரைபடத்தின் ராஜாவாக மாறுவோம்!

    இது மிகவும் டைம் பாஸ் கேம், ஏனெனில் எந்த ஸ்பெஷல் கார் ஒன்லி கேமின் கார் இல்லை

    தயவு செய்து மக்கள் அடர்த்தியை அதிகரித்து புதிய பகுதியை சேர்க்கவும்.. இது ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :